Thứ Hai, 1 tháng 3, 2010

Tư vấn quản trị doanh nghiệp ứng dụng CNTT

Đây là dịch vụ giúp khách hàng thiết lập các quy định để tạo điều kiện thuận lợi cho lợi thế cạnh tranh và tạo lập giá trị. Gimasys giúp khách hàng tiếp cận với các giải pháp chiến lược từ chiến lược doanh nghiệp đến chiến lược tác nghiệp, từ chiến lược tổ chức và thay đổi đến chiến lược công nghệ thông tin. Gimasys bắt đầu từ quan điểm của khách hàng về tương lai kinh doanh để xác định chiến lược hành động và điều khiển sự chuyển đổi, giúp khách hàng có những lựa chọn đúng để nâng cao tính cạnh tranh và tạo ra các nguồn lợi mới.

Tái Cơ cấu quy trình quản trị kinh doanh/ Tái thiết kế/ Hợp lý hóa quy trình

Đánh giá quy trình quản trị kinh doanh để xác định các quy trình thừa, không mang lại thêm giá trị v.v… đồng thời giảm thiểu sự chia tách các quy trình liên quan đến công nghệ thông tin, giúp khách hàng nâng tầm quản lý:

  • Phân tích và mô hình hóa quy trình quản trị kinh doanh (xác định sơ đồ quy trình trong các lĩnh vực: Quản lý kế toán tài chính, Quản lý chuỗi cung ứng gồm quản lý yêu cầu mua, Quản lý cung cấp và tác nghiệp, Quản lý sản xuất, Quản lý phân phối)
  • Thiết kế tái cơ cấu và cải tiến quy trình quản trị kinh doanh
  • Theo dõi việc quản lý thay đổi và triển khai quy trình quản trị kinh doanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean